• NHÂN VIÊN KINH DOANH

    Đăng ngày bởi thoi trang hasa

     

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH

    1. Thông tin chung
    • Địa điểm làm việc: 44 Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội
    • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 – thứ 7)

    Mô tả công việc:

    •  Phát triển hệ thống bán hàng thông qua các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiến hành tiếp xúc, đàm phán, xây dựng hợp đồng hợp tác … 
    • Xây dựng, duy trì mối quan hệ trần thả kinh doanh hiện có bằng việc thường xuyên chăm sóc hoạt động bán hàng tại các điểm bản, trưng bày, bổ xung các mã trần thạch caohàng thiếu, các mã hàng mới của công ty. Triển khai theo dõi đánh giá các chương trình bán hàng của công ty áp dụng đối với khách hàng. 
    • Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, hóa đơn, thông tin của khách theo đúng quy trình, đảm bảo hoạt động cung ứng hàng hóa đúng kế hoạch. 
    • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán, kho vận trong việc giao hàng, đôn đốc công nợ.
    • Hướng dẫn, đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên của đại lý phụ trách ngành hàng của công ty. 
    •  Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao. 
    •  Khảo sát, thống kê, phân tích thông tin thị trường phục vụ công việc bán hàng ( Sản phẩm cạnh tranh, nhu cầu khách hàng…) 
    • Triển khai, theo dõi, đánh giá các chương trình bán và xúc tiến bán hàng của công ty (khuyến mại, khuyến mãi, trưng bày…) 

    Yêu cầu công việc:

    • Đam mê kinh doanh,  tối thiểu  01 năm kinh nghiệm
    • Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, may mặc là một lợi thế. 
    • Năng động, tự tin, giao tiếp tốt
    • Trung thực, cầu tiến, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing 

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cứng: 6-8 triệu + Lương trách nhiệm  + Thưởng doanh số
    • Thưởng phát triển địa điểm, thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13…
    • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe , điện thoại, hỗ trợ trang phục
    • Được trang bị đầy đủ các công cụ làm việc
    • Chế độ nâng lương 01 lần/ năm, nghỉ mát hàng năm, ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ…
    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và nhiều chế độ phúc lợi quan tâm đến người lao động
    • Môi trường làm việc ổn định, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

    Liên hệ:

    Ứng viên gửi CV (tiếng Việt) đến email: tuyendung@hasa.com.vn, ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề thư (Ứng tuyển vị trí Nhân viên Kinh doanh)

    Bộ phận tuyển dụng, Công ty Tân Hà Sáng – VP 44 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Tel: 37164399- ext: 16/Email: tuyendung@hasa.com.vn

    Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 10/10/2016

    Sẽ nộp hồ sơ khi phỏng vấn, không hoàn trả hồ sơ.

Top