HASA sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

Sản phẩm HASA giao không đúng đơn đặt hàng:

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý:

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, HASA sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu 

Sản phẩm mua bị lỗi:

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho HASA. Đồng thời thông báo cho hotline sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

Hoàn tiền:

Đối với thanh toán trước, HASA sẽ hoàn tiền cho quý khách trong những trường hợp sau:

Quý khách hủy đơn hàng khi HASA chưa đến khâu vận chuyển hàng và muốn nhận lại tiền
Quý khách muốn trả lại hàng do lỗi sản xuất và không muốn đổi sang sản phẩm khác.
HASA sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh 

Điều kiện đổi trả hàng:

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

- Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về HASA

Top